Mùi hương tri ân Thầy Cô

Có một câu nói của một nhà thơ người Ý rằng: “Một người thầy tốt giống như một ngọn nến. Nó tự tiêu hao chính bản thân mình để soi đường cho người khác”. Và cũng gần đến ngày 20/11, ngày tri ân những người thầy đã mang ngọn lửa tri thức đến với bao thế hệ, AN chúng tôi muốn đem đến một vài lựa chọn mùi hương cho các bạn có thể đem đến để tri ân những người đã soi đường chỉ lối tri thức cho mình. Không chỉ gói gọn là những món quà như nến thơm để mang lại không gian thư thái cho những người thầy, người cô mà còn là lựa chọn các mùi hương cho cơ thể giúp họ có thể tự tin đứng trước học trò của mình.

 

 

Đa phần các giáo viên tiếp xúc với trẻ em nên sự lựa chọn tối ưu cho mùi hương cơ thể mà AN cho rằng sẽ phù hợp cho họ sẽ là các mùi hương thanh thoát và trong trẻo, đem lại cảm giác gần gũi và dễ chịu cho người xung quanh, kể cả là những đứa trẻ. Và vì bụi phấn là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của các thầy cô, tôi không nghĩ rằng họ lại có thể thư giãn trong một gian phòng có mùi quá nồng nặc, nên mùi của hoa cỏ tự nhiên thơm mát là sự lựa chọn tuyệt vời.

AN chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều mùi hương thanh mát và trong trẻo để đưa ra các lựa chọn ngày hôm nay cho các bạn. Đừng nôn nóng mà hãy cùng theo dõi đến cuối bài nhé, chắc chắn bạn sẽ chọn được một món quà mùi hương ưng ý tri ân thầy cô của mình.

TƯƠI MÁT VÀ SỐNG ĐỘNG

Không chỉ đem lại cảm giác tươi mới, một số nốt hương họ cam chanh như quýt còn đem lại không khí sạch sẽ và sảng khoái. Và hơn nữa, nếu kết hợp một cách tinh tế với trái cây mọng nước hoặc lớp cánh hoa trắng mịn màng thì sẽ đem lại cảm giác vừa thanh sạch vừa dịu dàng gần gũi. Điển hình như mùi hương ILIO của DIPTIQUE với sự pha trộn giữa cam bergamot, lê Nam Phi và hoa nhài trắng dịu dàng đem đến không chỉ không gian thanh tĩnh, thoải mái và tươi mát mà còn đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người xung quanh.

Ở AN, mùi hương SOLEIL CRYSTAL – Nắng thủy tinh là sự kết hợp tinh tế giữa lớp cam chanh tươi mới cùng lớp trái cây nhiệt đới mọng nước, hòa quyện trong lớp hoa lài và hoa anh thảo mịn màng, đem lại cảm giác ánh nắng lấp lánh, tươi vui và sống động, khiến cho không gian như bừng sáng rực rỡ, lung linh và thoải mái.

 

 

Hay bạn đang tìm kiếm cảm giác thư giãn và thanh tao như mùi hương nước hoa SILVER MOUNTAIN WATER của CREED với sự kết hợp của lớp cam chanh, quả lý chua cùng xạ hương trắng. Nếu vậy, AN có thể giới thiệu mùi hương thanh sạch sảng khoái FANTA SEA của mình, với tông chủ đạo là cam bergamot phối với hoa violet, quả lý chua và hổ phách.

SẢNG KHOÁI VÀ ẤM CÚNG

Mặc dù sự tươi mát sảng khoái và ấm cúng nghe có vẻ tương phản nhau, cảm giác khó có thể tìm thấy được một sự kết hợp hoàn hảo để người dùng cũng như người xung quanh không khó chịu. Nhưng nếu được phối trộn một cách tinh tế thì mùi hương ấy không chỉ đem lại sự gần gũi ấm áp mà còn đem đến cảm giác thư giãn sảng khoái. Ví dụ là sự kết hợp giữa mùi hương cay nồng của tiêu và sự sạch sẽ tươi mới

của thảo mộc như xô thơm, hoặc là kết hợp giữa sự nồng nàn sang trọng của da thuộc, ngọt ngào của chocolate hay vanilla và sự thanh tao của cam chanh, the mát của hương thảo, húng quế.

Sự sáng tạo này có thể tìm thấy ở DIOR POUR HOMME với sự kết hợp tao nhã thanh lịch giữa xô thơm cùng cam bergamot thanh mát, và sự ngọt ngào hòa quyện của cacao, hổ phách cùng da thuôc quý phá. Nước hoa DIOR POUR HOMME rất thích hợp cho những vị giáo viên có phong cách ăn mặc chỉn chu và thanh lịch, đồng thời có tính cách dễ gần và ấm áp. Ở AN, mùi hương trầm tĩnh ORIENTAL EDEN là một sự phối trộn huyền bí và ấm áp với lớp tiêu đen cay nồng, cam đỏ mọng nước thanh mát cùng lớp thảo mộc như xô thơm, thì là Ai Cập hòa quyện trong lớp hổ phách ngọt ngào.

 

 

Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương cho một nữ giáo viên nữ tính và chững chạc thì có lẽ WOMEN của CALVIN KLEIN sẽ là lựa chọn phù hợp. Vì mùi hương này lấy cảm hứng từ những tính cách của người phụ nữ, nữ tính nhưng lại sâu sắc phức tạp, với mùi hương chủ đạo là sự kết hợp tương phản giữa gỗ tuyết tùng Alaska và những cánh hoa trắng dịu dàng. Bạn có muốn tìm hiểu mùi hương khác biệt của AN? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn mùi hương LONE WOLF, nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn cá tính chững chạc, với lớp hương thanh mát của cam chanh, tiêu hồng the mát hòa quyện trong lớp hoa cam, mộc lan trắng dịu êm kết hợp cùng sự tinh tế quyến rũ của xạ hương trắng và gỗ hổ phách.

TRONG TRẺO VÀ TINH TẾ

Mùi hương trong trẻo và tinh tế như CHANEL CHANCE EAU TENDRE với chủ đạo là hương hoa và trái cây với kết hợp của bưởi, mộc qua xanh tươi cùng với hoa nhài mềm mại và sự dịu dàng của xạ hương trắng sẽ là món quà phù hợp cho những nữ giáo viên có tính cách trong trẻo, nhẹ nhàng và tinh tế. Và hương nước hoa Yves Saint Laurent Y dành cho các giáo viên nam có phong cách tươi trẻ và nam tính, với sự kết hợp giữa sự trong lành của aldehydes, gừng tươi cùng hương hoa phong lữ, xô thơm thanh sạch và sự mềm mại của fir balsam, xạ hương trắng.

 

 

Nếu bạn mong muốn tìm được một mùi hương từ bộ sưu tập của AN thì chúng tôi có thể giới thiệu sự nữ tính ngọt ngào của LOVE POTION, với sự kết hợp của lớp hoa lài trắng mịn màng kết hợp cùng sự ấm nồng của tiêu đen và được làm dịu đi bởi sự ngọt ngào béo ngậy của dừa và vanilla. Dành cho hình ảnh nam tính và tươi trẻ của nam giáo viên thì hương nước hoa NVMKPV sẽ là món quà hoàn hảo. Mùi hương NVMKPV là sự kết hợp của sự cay the của bạch đậu khấu và dầu trám cùng với sự tươi xanh của xô thơm, hoa oải hương và sự quyến rũ mềm mại của hổ phách và xạ hương dịu dàng mềm mại.

← Bài trước Bài sau →