VỀ AN

AN AIR NATURE

AN - một cảm giác yên bình, an nhiên mà chúng tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng mong muốn có được trong cuộc sống này.

Air Nature như một dòng chảy tự nhiên của suy nghĩ khi chúng ta ngửi thấy một mùi hương bất chợt lướt qua. Nó giúp chúng ta nhớ lại không gian, thời gian, sự kiện… đã trãi qua trong quá khứ hay khơi gợi trí tưởng tượng, sự tò mò hình dung về những điều, nơi chốn…mà chúng ta chưa có dịp trãi qua….

 

NHÀ ĐỒNG SÁNG LẬP

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hương liệu, nguyên vật liệu, các nhà sáng lập và đồng sáng lập của AN tự tin có thể mang đến những sản phẩm về mùi hương vừa an toàn, hiệu quả, phù hợp với từng mục đích sử dụng, quà tặng từ các khách hàng cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp.

Đến với AN, các bạn chỉ cần chọn hương, việc còn lại đã có đội ngũ chúng tôi lo từ khâu hình thức chuyển tải hương (khuếch tán, nến, xịt…), bao bì, thiết kế….

 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Sứ mệnh: Mong muốn mang đến cảm giác thư giãn, đắm chìm trong những không gian khác nhau mà mùi hương mang lại, giúp con người ta gợi nhớ đến những gì đã qua hay mường tượng đến những cảm xúc mới.

Tầm nhìn: Không dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm đơn thuần mà mỗi mùi hương phải mang trong mình một câu chuyện có thể chạm đến bạn, AN còn mong muốn tạo ra một hệ sinh thái AN+ gồm các sản phẩm mùi hương cho chăm sóc cá nhân, nhà cửa, dẫn đầu về xu hướng / phong cách sống…

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Sản phẩm an toàn và hiệu quả

2. Xây dựng trên nền tảng sự tin tưởng từ khách hàng

3. Cam kết thân thiện với môi trường và phát triển bền vững

 

THÔNG TIN CÔNG TY

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH AN SCENT
  • Tên quốc tế: AN SCENT COMPANY LIMITED
  • Tên viết tắt: AN SCENT CO.,LTD
  • Mã số thuế: 0317403086
  • Ngày hoạt động: 27/6/2022
 

AN AIR NATURE

Mission: create scent that brings the perceived values (safe and sound) and enhance the lifestyle (well-being) in every space.

Vision: An ecosystem of AN+ including home care, personal care and fine fragrance...being top of customer of mind.

Core value:

1. Safe and sound

2. Building on trust and sustainable growth

3. Environmental commitment and community shared value