Mod Blush by Ariana Grande - Chai nước hoa đậm chất Mỹ

Nếu có ai đó hỏi mình là chai nước hoa nào đậm chất Mỹ, mình sẽ không ngần ngại trả lời đó là Mod Blush by Ariana Grande
Cô định hình phong cách thời trang của mình với mái tóc đuôi ngựa dài buộc cao hết cỡ, giày boot quá gối, trang phục vừa dễ thương vừa gợi cảm cùng cách trang điểm đậm chất Mỹ.

 


Chai nước hoa có màu hồng phấn với hình dạng như một hộp phấn má đi kèm với cái tên " Mod Blush". 
Hình ảnh giữa người đại diện thương hiệu và chai nước hoa không thể phù hợp hơn và cùng với đó là mùi hương đậm chất Mỹ với những nốt hương đầy năng lượng của chanh dây, quả mâm xôi, tiêu hồng và Bergamot. Nốt giữ lại gợi lên những nốt hương màu hồng trẻ trung đầy mê hoặc bằng sự kết hợp giữa hoa hồng, quả lê và mộc lan. Nốt cuối được tô điểm bằng nốt xạ hương, dreamwood, Ambroxan và gỗ đàn hương làm chai nước hoa vừa sôi nổi nhưng cũng đầy gợi cảm và quyến rũ.

 


Nếu bạn là 1 cô gái yêu thích sự trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn gợi cảm và nữ tính thì đây là chai nước hoa mình khuyên bạn hãy thử một lần.


Một số thông tin về chai nước hoa này đó là nó được cho ra mắt vào năm 2022 bởi chính thương hiệu của Ca sĩ Ariana Grande và đứng sau mùi hương hồng nữ tính này là nhà điều hương Frank Voelkl của Firmenich.
 

← Bài trước Bài sau →