Cách xông nhà đón tài lộc, tẩy uế xui rủi đem lại may mắn và bình an cho gia đình

 

Những phương pháp xông nhà hiệu quả giúp tẩy uế, thanh tẩy không gian sống và mang lại sức khỏe, tài lộc và bình an cho gia chủ. Đặc biệt, trong các dịp đặc biệt như đón năm mới, khai trương... Hãy tham khảo những cách xông nhà phổ biến, đơn giản và tiện lợi sau đây. 

 

Khi nào cần xông nhà và những lợi ích của việc xông nhà. 

 
Bạn cần xông nhà khi chuyển đến nhà mới, khai trương văn phòng, cửa hàng mới, vào ngày cuối năm đầu năm hoặc khi gặp vận xui. 
 
Việc xông nhà giúp loại bỏ uế khí, tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà mới, đẩy lùi vận hạn và thu hút vận may. Hơn nữa, việc thanh lọc không khí qua xông nhà cũng giúp cải thiện tâm trạng và tạo sự cân bằng trong cuộc sống. 
 
Hãy tham khảo những phương pháp xông nhà như sử dụng tinh dầu, bồ kết hay tẩy uế để mang lại những lợi ích này cho gia đình và cuộc sống của bạn. 
 

Cách xông nhà xả xui, tẩy uế đơn giản phổ biến 

 
📌 Xông nhà bằng bồ kết: 
 
Bồ kết là một nguyên liệu truyền thống được sử dụng phổ biến trong đời sống người Việt. Ngoài công dụng chiết xuất dầu gội hay các loại mỹ phẩm, bồ kết với mùi hương dễ chịu còn thường được dùng để xông nhà. 
 
Bước 1: Chuẩn bị bồ kết, 1 lò than và đèn cầy/ nhang, quạt giấy 
Bước 2: Đốt bồ kết, sử dụng đèn cầy để thổi lửa cho đến khi bồ kết cháy và tạo khói. 
Bước 3: Dùng chiếc quạt hoặc giấy để đưa khói bồ kết đến các góc của căn phòng, chú ý đưa khói vào các góc tối của phòng. 
Bước 4: Sau khi xông, mở cửa sổ và để cho không khí lưu thông. 
 
📌 Xông nhà bằng vỏ bưởi 
 
Vỏ bưởi được lấy từ trái bưởi, là nguyên liệu dễ tìm kiếm và xông nhà cũng khá hiệu quả. Xông nhà bằng vỏ bưởi sẽ giúp xua đuổi các loại côn trùng đang ẩn nấp trong nhà, thanh lọc không khí tạo cảm giác dễ chịu với mùi hương mà vỏ bưởi tiết ra. 
 
Bước 1: Chuẩn bị 1 lượng vỏ bưởi theo ý định của bạn. 
Bước 2: Bỏ vỏ bưởi vào nồi nấu rồi đun sôi. Bước 3: Khi đun xong, bạn bê đi quanh nhà, hương thơm tự nhiên của vỏ bưởi sẽ lan tỏa khắp ngôi nhà mới. Nếu thích, bạn có thể thêm vào nồi vỏ bưởi một ít tinh dầu sẽ tạo ra một mùi hương mới lạ hơn. 
 
📌 Xông nhà bằng quế 
 
Cùng với bồ kết, vỏ bưởi... quế là những loại thảo mộc khô có nhiều công dụng trong làm sạch. Đây cũng là nguyên liệu được dùng để tẩy uế hiệu quả. Có 2 cách để xông nhà mới bằng như sau: 
 
Cách 1: 
- Bạn có thể để nguyên từng miếng quế rồi đốt trực tiếp trên bếp than lớn. 
- Sau đó, bê bếp than đi xung quanh mọi ngóc ngách trong nhà.
 
Cách 2: 
- Xay nhuyễn và viên thành từng viên nén nhỏ. 
- Sau đó, đặt trên lò than hồng nhỏ để trên bàn phòng khách, phòng ngủ... 
 
 
Bộ khuếch tán Xông Đất nhà AN có mùi thơm thảo mộc đặc trưng Hoa Hồi, Kẹo Gừng, Quế Hoa, Gỗ Đàn Hương không những giúp tẩy uế không gian, lưu lại hương thơm thảo mộc dễ chịu của nồi xông đất giúp cho ngôi nhà tươi mới và không khí trong lành hơn với mùi thơm thoang thoảng kéo dài, mà còn là một quà khai trương, tân gia, đầu năm đầy ý nghĩa.
 

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →