[NEW IN] BST Nước hoa Give a Try

 

Cùng trải nghiệm 5 mùi hương mới lạ, thể hiện phong cách riêng của bạn:

🌿 𝗡𝗩𝗠𝗞𝗣𝗩: Được viết tắt từ "Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy", 𝗡𝗩𝗠𝗞𝗣𝗩 từ chất phác đến bất ngờ. 𝗡𝗩𝗠𝗞𝗣𝗩 mang đến sự tươi trẻ nhẹ nhàng nhưng cũng vừa đủ lạ lẫm và cuốn hút. Hòa quyện giữa mùi chanh, hoa nhài tươi mát với sự mê hoặc của tiêu đen và da thuộc.

Nốt đầu: Chanh, Quả tiêu, Dầu elemi

Nốt giữa: Oải hương, Hương xạ hương, Hoa nhài

Nốt cuối: Patchouli, Đàn hương, Hương thơm da, Hổ phách

 

 

🌊 𝗙𝗮𝗻𝘁𝗮 𝗦𝗲𝗮: Biến hóa thành nàng tiên biển sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, có khi cũng không cần 2 tiếng lái xe từ Sài Gòn để đến với biển Phan Thiết làm chi, chỉ 2 “phát” 𝗙𝗮𝗻𝘁𝗮 𝗦𝗲𝗮 là đủ cho bạn một cảm giác sống động và phấn khích, như thể bạn đang bước chân vào thế giới đại dương rực rỡ với hương cam bergamot tươi mát, trái lý chua ngọt ngào và hương hoa violet/ galbanum xanh mướt.

Nốt đầu: cam bergamot, quả lý chua, chanh, trà xanh

Nốt giữa: dứa, violet, galbanum

Nốt cuối: gỗ đàn hương, da thuộc, amberwood

 

 

🕶️ 𝗕𝗮𝗱 𝗕𝗼𝘆 𝗚𝗼𝗻𝗲 𝗚𝗼𝗼𝗱: Dấu chấm hết sức độc đáo trong bộ sưu tập này - dành riêng cho những chàng trai đầy cá tính và năng động. Nước hoa 𝗕𝗮𝗱 𝗕𝗼𝘆 𝗚𝗼𝗻𝗲 𝗚𝗼𝗼𝗱 mang lại hương gỗ đặc trưng, không thay đổi theo thời gian, để cam kết rằng anh ấy luôn là chính mình và không để bất kỳ danh hiệu "bad boy" hay "good boy" định nghĩa.

Nốt đầu: bạch đậu khấu, xương rồng, quế, hạt tiêu hồng

Nốt giữa: da thuộc, gỗ oud, cây bách

Nốt cuối: hoắc hương, hổ phách, rêu, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng

 

 

🌠 𝗚𝗶𝘃𝗲 𝗮 𝘁𝗿𝘆: Luôn cho bản thân cơ hội để khám phá những điều mới mẻ, dám trải nghiệm và chấp nhận. 𝗚𝗶𝘃𝗲 𝗮 𝘁𝗿𝘆 mang đậm mùi hương gỗ, xen lẫn cảm giác cay nồng của gia vị, hòa quyện với sự tinh tế của da thuộc làm cho mùi hương toả sáng vẻ đẳng cấp, không thể chối từ.

Nốt đầu: gia vị, cocktail, biển 

Nốt giữa: lavandin, da thuộc, hoa tươi

Nốt cuối: chypre, gỗ

 

 

🐺 𝗟𝗼𝗻𝗲 𝗪𝗼𝗹𝗳: Mang hình ảnh đầy lạnh lùng và cô đơn, nhưng lại toả ra sự quyền lực và mạnh mẽ. Làm cho con người ta vừa muốn chinh phục, gần gũi vừa sợ hãi, dè chừng. Bằng cách kết hợp vị đắng, chát của trà đen, vị ca nồng của hạt tiêu và sự ấm áp của gỗ tuyết tùng. 𝗟𝗼𝗻𝗲 𝗪𝗼𝗹𝗳 không chỉ là một loại nước hoa, mà là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nốt đầu: cam bergamot, quả bưởi, chanh, tiêu

Nốt giữa: hoa nhài, hoa mộc lan, trà, hoa cam

Nốt cuối: gỗ tuyết tùng, violet, cashmeran

 

Link nước hoa mini set Give a Try

← Bài trước Bài sau →