BST Nước hoa A Scent of Love

Tình yêu là một câu chuyện muôn thuở nhưng con người vẫn luôn bị cuốn hút vào nó. Từ hai mảnh ghép riêng biệt, được gắn kết từ ánh nhìn đầu tiên, cho đến cái nắm tay vụng về hay nụ hôn nồng cháy... tình yêu được khởi xướng và phát triển kèm theo những cung bậc cảm xúc khác nhau: tươi mới cuốn hút lúc ban đầu, đam mê bất tận hay cũng có khi là những suy tư, trăn trở đoạn về sau…. Và bộ sưu tập nước hoa “A Scent of Love” đã tái hiện lại những cung bậc cảm xúc này thông qua ba mùi hương độc đáo, riêng biệt:

BST Nước Hoa A Scent A Love

 

Love Potion: Mê Hoặc

Mùi hương đầy mê hoặc mô tả giai đoạn đầu tiên của một mối tình, khi tất cả mọi cảm xúc đều mới mẻ và ngọt ngào. Đó là thời điểm mà những mảnh ghép đầu tiên của tình yêu được hình thành làm con người ta tràn trề hy vọng về một tương lai đầy hứa hẹn.

Cam Bergamot, Dứa, Tiêu Đen

Hoa Lài, Hoa Hồng , Violet, Dừa

Vani, Đàn Hương, Tuyết Tùng , Xạ Hương

Sự pha trộn hoàn hảo giữa hoa hồng, hoa nhài và cam bergamot, tạo nên một khu vườn thơm ngát, đầy sức sống và quyến rũ. Mỗi giọt nước hoa Love Potion là hình ảnh một thế giới đầy sự hấp dẫn, lôi cuốn làm con người ta không ngừng muốn bước vào khám phá.

Nước hoa Love Potion

Love Potion không chỉ là một mùi hương, mà nó còn là một kỷ vật đáng giá, đánh dấu sự gắn kết của những kỷ niệm, những cảm xúc tình yêu đích thực buổi ban đầu. Hãy để mùi hương đầy mê hoặc này mang bạn trở lại khoảnh khắc đẹp đẽ của mối tình năm ấy.

 

Lust: Phấn khích

Một mùi hương đại diện cho giai đoạn đầy lãng mạn và phấn khích trong tình yêu. Lúc này, cả hai đang tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà tình yêu mang lại: khát khao bùng cháy và cảm xúc thăng hoa

Cam Bergamot, Táo, Nghệ Tây

Hoa Lài, Violet , Caramel

Rêu, Hổ Phách, Long Diên Hương, Gỗ Tuyết Tùng

Hương thơm của nghệ tây, violet và hổ phách thổi vào những giác quan, làm cho xúc cảm dâng trào mạnh mẽ đến tột độ giúp những kẻ yêu nhau đắm chìm trong không gian đầy khoái cảm của việc yêu và được yêu.

Nước hoa Lust

Hãy để Lust thổi bay mọi hoài nghi, lo lắng đưa bạn vào một thế giới nơi mà niềm tin và đam mê bất diệt của tình yêu được thổi bùng lên mạnh mẽ nhất trong con người mình.

 

Sinful

Sau cảm giác phấn khích vui sướng tột cùng, tình yêu đôi khi dẫn chúng ta đến một giai đoạn mà nơi đó có những trăn trở, thử thách… đòi hỏi sự cảm thông, chia sẻ và đồng hành cùng nhau để vượt qua.

Kẹo Bông Gòn, Dừa, Dưa, Hoa Lài, Cam Bergamot

Mật Ong, Mâm Xôi, Mận, Mơ

Hoắc Hương, Sô cô la, Caramel, Vanil, Đậu Tonka

Nước hoa Sinful

Sự ngọt ngào của kẹo bông gòn và mật ong được hoà quyện với vị đắng của socola và đậu tonka làm cho cảm xúc thêm tròn đầy. Tình yêu bây giờ không chỉ có ngọt ngào, nồng cháy mà còn có chút sâu cay.

 

 

Không gì là hoàn hảo tuyệt đối, tình yêu cũng vậy, trên con đường đó cũng sẽ đầy ắp những sự cản trở nho nhỏ… mọi thứ sẽ được san bằng khi niềm tin và sự yêu thương dành cho nhau đủ lớn. Mong cho bạn sẽ luôn tìm được người đồng hành cùng mình trong chặn đường này để cảm nhận vị ngọt trong đắng của tình yêu.

← Bài trước Bài sau →