Chào đón năm mới với bộ sưu tập Barrel & Blossom

"Thùng Gỗ & Hoa Xuân" - Hòa quyện hương vị của hương rượu ủ trong thùng gỗ với sắc thái rực rỡ của hoa xuân, là sự kết hợp giữa nét đằm thắm, truyền thống và tinh thần tươi mới của Tết.

 

 

🍷 𝗖𝗛𝗔𝗧𝗘𝗔𝗨 𝗡𝗢𝗘𝗟𝗟𝗘

Rượu vang đỏ Chateau của vùng Bordeaux, nước Pháp có hương vị ngọt ngào ấm áp nổi tiếng thế giới. Tương truyền rằng Chateau ủ từ những trái nho đỏ được nuôi dưỡng bởi các tinh linh nhỏ bé. Chính những tinh linh này đã đem đến vị ngọt độc đáo của rượu Chateau. Lấy cảm hứng từ câu truyện này, hương thơm Chateau Noelle nhà AN đã ra đời.

Hãy tưởng tượng hương vị ngọt ngào tinh tế từ nho Merlot kết hợp với cỏ hương bài, hoắc hương và vani. Chateau Noelle là mùi hương thần tiên từ những tinh linh nhỏ bé.

Nốt đầu: Nho đỏ Merlot, hạnh nhân

Nốt giữa: Cỏ hương bài, rượu accord

Nốt cuối: Hoắc hương, vani

 

 

🌸 𝗬𝗨𝗞𝗜 𝗡𝗢 𝗕𝗢𝗦𝗛𝗔

Lấy cảm hứng từ rượu sake nổi tiếng Yuki no Bosha, sound of the snow - tiếng tuyết rơi hay thính tuyết. Cũng như sake "Tiếng tuyết rơi", mùi hương Yuki no Bosha có sự thanh mát của lớp trái cây đào mận mọng nước kết hợp sự tươi mới của gỗ tuyết tùng, sự thanh khiết của hoa bách hợp trắng tạo nên sự êm đềm mềm mại. Và cuối cùng là sự ngọt ngào lan toả của vanilla cùng sự dịu dàng của xạ hương trắng, tan chảy như những bông tuyết nhẹ nhàng rơi trước thềm sân.

 

Nốt đầu: Đào, mận
Nốt giữa: Tuyết tùng, bách hợp
Nốt cuối: Vani, xạ hương

 

🔥 𝗕𝗢𝗨𝗥𝗕𝗢𝗡’𝗙𝗜𝗥𝗘

Rượu Bourbon xuất phát từ Kentucky, Mỹ, nổi tiếng với việc ủ từ men lúa mạch trong thùng gỗ sồi ít nhất hai năm, tạo ra một hương vị tinh tế, ấm áp. Mùi hương Bourbon’fire nhà AN dựa trên cảm hứng đó mà tạo thành. Chút ngọt ngào say đắm của cherry đen, đường caramel cùng trái cây đỏ kết hợp với sự êm đềm mềm mại ủa lớp hoa trắng và hạnh nhân tạo điểm mở đầu cuốn hút cho Bourbon’fire. Và với chút phá cách ấm nồng của gỗ cháy, da thuộc và xạ hương đen, Bourbon’fire khiến bạn như bị cuốn vào sự say mê lưu luyến.

Nốt đầu: Quýt, anh đào đen, benzoin

Nốt giữa: Cánh hoa hồng, trái cây đỏ, caramel, hoa trắng, hạnh nhân

Nốt cuối: Xạ hương đen, vani, đường ngọt, gỗ hun khói, đàn hương

 

 

Bài sau →