BST VALENTINE AN 18: LUST & LOVE

BẠN ĐANG CHƯA TÌM RA MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO NGÀY VALENTINE NÀY?

Thật ra cũng không phải đợi tới Valentine mới thể hiện tình yêu, nhưng có lẽ Valentine giúp cho người ta dũng cảm hơn để nói ra tình yêu của mình.

Dù đang crush, vừa chớm yêu hay đang trong mối quan hệ lâu dài, hãy để AN giúp bạn gửi lời yêu thương ngọt ngào tới người ấy với bộ hương thơm AN 18: LUST & LOVE:

💖 𝗘𝗿𝗼𝘀 𝗟𝗼𝘃𝗲 

Tình yêu màu hồng - Bạn có bao giờ tò mò về hình dáng của CUPID - thần tình yêu? Người ta nói rằng thần Cupid là hình ảnh tượng trưng cho sự bắt đầu của tình yêu nên Cupid ngây thơ như một đứa trẻ. Eros Love ghi lại khoảnh khắc lúc mới yêu, trái tim bạn như lỡ nhịp với hương thơm của thảm hoa trắng mềm mại đang nở rộ thấm đẫm xạ hương gợi cảm và gỗ đàn hương ấm áp.

❣️ 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗣𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 

Bùa yêu - Ngọt ngào và cay nồng, những yếu tố cho một tình yêu sét đánh hội tụ trong hương thơm này. Còn gì có thể quyến rũ hơn một bầu không khí tràn ngập mùi vani ngọt ngào, gỗ đàn hương quyện với thảm hoa mềm mại nở rộ và hạt tiêu cay nồng.

❤️‍🔥 𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗶𝗻 𝗕𝗲𝗱 

Áo nhàu - Đắm say trong tình yêu: Mùi hương của hổ phách huyền bí có thể làm mềm lòng bất cứ ai. Và người ta có thể dễ dàng say đắm hơn trong căn phòng tràn ngập caramel ngọt ngào, nghệ tây ấm áp. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chìm trong tình yêu với mùi hương này chứ?

❤️‍🩹 𝗦𝗶𝗻𝗳𝘂𝗹 𝗩𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲 

Tình yêu có khi nào là sai lầm? Vì tình yêu không có bất kỳ ranh giới nào, kể cả giới tính, màu da hay địa vị. Cũng như không vì lý do gì, bạn phải lòng mùi hương Sinful Valentine ngọt ngào đậm đà này. Vị ngọt đậm đà của sô cô la và đậu tonka được hòa quyện với mâm xôi, mật ong và một lớp hoa nhài nhẹ nhàng, tròn trịa trong lớp kẹo bông vani mềm mại.

 

← Bài trước