The ‘AN’ in the Scent Journey – Chapter 2 - A Scent of Sleep

Nằm trong chuỗi sự kiện “AN” in the Scent Journey, AN Air Nature vinh dự đồng hành cùng Crystal Waters Global trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bờ biển Hy Lạp và xu hướng sống wellness, AN đã góp phần tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho Crystal Waters Vietnam. Sự kiện đã diễn ra tại văn phòng của Crystal Waters Vietnam, một villa mang đậm chất Hy Lạp tại Thảo Điền, Quận 2, và bao gồm hai sự kiện đặc biệt: Đêm tiệc Grand Opening vào tối 30/6 với sự tham gia của đối tác và các đơn vị báo chí, cùng với Wellness Day kết hợp Pool Party, bao gồm các hoạt động như yoga flow, sound bathing và workshop trải nghiệm tinh dầu trị liệu giấc ngủ, mang đến một cuối tuần tràn đầy trải nghiệm đáng nhớ.

 

 

"A Scent of Sleep"

Trong xã hội hiện đại đầy áp lực và căng thẳng, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và giấc ngủ đang trở thành một ưu tiên hàng đầu. Và đó là lý do tại sao bộ sưu tập xịt gối ngủ ngon Sweet Dreams của AN đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác, KOLvà cả báo chí.

 

 

Thống kê cho thấy căng thẳng và stress đang là một vấn đề nghiêm trọng đối với người trẻ hiện nay:

•          Gần một nửa số người trưởng thành ở Hoa Kỳ (49%) nói rằng căng thẳng đã ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi của họ (Nguồn: Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ, 2020).

•          Tại Việt Nam, hiện có khoảng 30% dân số có rối loạn tâm thần, trong đó tỷ lệ trầm cảm chiếm 25%. (Nguồn: Viện sức khoẻ tâm thần bệnh viện Bạch Mai, 2021)

Do đó, việc tìm kiếm các phương pháp tự nhiên để giảm căng thẳng và có giấc ngủ tốt là vô cùng quan trọng.

 

 

Bộ sưu tập xịt gối ngủ ngon Sweet Dreams của AN đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ cần sự thư giãn và giấc ngủ yên bình. Với các thành phần tự nhiên như hoa nhài, cam bergamot, chanh, đinh hương và cỏ hương bài, mỗi phút xịt sẽ mang đến một hương thơm tươi mát và thanh tao, đắm chìm cả chăn đệm, khăn và gối.

Ngoài ra, phản hồi tích cực của người adùng cũng là một chứng cứ rõ ràng về hiệu quả của sản phẩm: “dùng xịt gối Good Sleep giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn, thức dậy cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.” Điều này làm tăng sự quan tâm và tin tưởng vào khả năng của xịt gối nhà AN trong việc mang đến giấc ngủ ngon 1 cách tự nhiên, đặc biệt là đối với những người trẻ đang phải đối mặt với áp lực hàng ngày.

 

 

Thông tin về Crystal Waters Global:

Crystal Waters Global là đơn vị chuyên phát triển, đầu tư, xây dựng và vận hành trên tất cả các lĩnh vực bất động sản nhà ở và khách sạn. Có trụ sở chính tại Prime Central London, Vương Quốc Anh cùng hệ thống văn phòng ở Athens và các nước châu Á, Crystal Waters Global cung cấp danh mục đầu tư với các dự án bất động sản tại nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

← Bài trước Bài sau →