Kỷ niệm chặng đường 1 năm đầu tiên của AN với sự kiện A Scent Of Love

 

Một năm có thể không được xem là quá lớn, nhưng với AN nó là cả một hành trình cố gắng không ngừng nghỉ. AN luôn biết ơn khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng AN trong suốt năm vừa qua. 

AN - viết tắt của Air Nature, một dòng chảy tự nhiên của cảm xúc và mùi hương - một sức mạnh có thể đưa chúng ta trở lại quá khứ, gợi lại kỷ niệm về không gian, thời gian, sự kiện và con người mà chúng ta từng trải qua. Nó cũng khơi gợi sự tưởng tượng về những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có. 
 

 

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi không gian sống, AN luôn cố gắng mang đến sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng. 
 
Khuếch tán hương là sản phẩm đầu tiên của AN, từ bình sứ của bộ hương Natural Breath, mang hơi thở của thiên nhiên, và sau đó là khuếch tán bình thuỷ tinh sang trọng Jardin des Belles - hai bộ hương khuếch tán với phong cách hoàn toàn khác biệt. Tiếp theo sau là bộ hương xịt gối ngủ ngon Sweet Dreams, và nến thơm AN đầu tiên ra đời trong mùa Giáng sinh mang tên Reminiscenes of Noel. 
 

Khuếch tán hương bằng que mây Natural Breath và Jardin des Belles

 

Trong năm 2023 ngoài việc kiến tạo mùi hương mới cho các phân khúc có sẵn, AN dự định giới thiệu ra thị trường nước hoa cho xe hơi và một dòng sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể. 
 

Bộ sưu tập nến thơm

 
Nhân dịp đặc biệt tròn 1 tuổi, AN sẽ tổ chức một buổi tiệc chúc mừng vào ngày 27 tháng 5 tới. Đây không chỉ là dịp để vinh danh cột mốc đáng nhớ, chia sẻ kế hoạch phát triển tiếp theo của AN, mà còn là cơ hội để chúng ta sống trọn từng khoảnh khắc, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời. 
 

Xịt gối ngủ ngon Sweet Dreams

 
AN hiểu rằng chăm sóc bản thân và trân trọng mọi khoảnh khắc là điều vô cùng quan trọng của cuộc sống. Đó là lý do tại sao AN luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. AN tin rằng sự chân thành và sự đồng hành của bạn là chìa khóa để AN tiếp tục phát triển và được công nhận trên thị trường.
← Bài trước