Workshop "A Scent of Sleep" cùng AIA Việt Nam

Cuộc sống rộn ràng và căng thẳng luôn cần những giải pháp đơn giản để tận hưởng giấc ngủ thảnh thơi. Hướng tới mục tiêu ấy, AIA Việt Nam và AN Scent đã hợp tác trong workshop “𝗔 𝗦𝗰𝗲𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝗦𝗹𝗲𝗲𝗽” tạo nên giấc ngủ thơm, ngon lành.

AIA không chỉ là một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu, mà còn khao khát trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn bên bạn mỗi bước đi. 

 

 

Buổi workshop là cơ hội để AN chia sẻ kiến thức về mùi hương với tinh thần và sức khoẻ. Tham gia workshop là những giây phút trải nghiệm thú vị khi bạn khám phá từng hương đơn từ dịu dàng đến tràn đầy năng lượng, từ giảm stress đến cảm giác yên bình, và sau đó tự mình khám phá cách phối hương thơm độc đáo, tạo nên giấc ngủ hoàn hảo, riêng biệt cho mỗi cá nhân.

 

Với đội ngũ co-founders hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hương, AN mong muốn các buổi workshop cũng là cơ hội để AN có thể chia sẻ với các bạn nhiều hơn về cách lựa chọn, phân biệt, và chế tạo mùi hương.

 

Các mùi hương đơn đã được trải nghiệm trong 8 buổi workshop tại Nest AIA Bitexco và Landmark 81:

  • Tinh dầu hoa hồng (Rose de Damas) 
  • Tinh dầu hoa mộc lan
  • Tinh dầu lavender
  • Tinh dầu cam bergamot
  • Tinh dầu gỗ đàn hương

Ngoài ra, tham gia workshop cũng là dịp các bạn có thể trải nghiệm thử tất các sản phẩm mùi hương hiện đang có của AN từ bộ khuếch tán tinh dầu bằng que mây, nến thơm, xịt gối, nước hoa xe hơi, bộ sưu tập nước hoa A Scent of Love và Give a Try. 

 

AN tin rằng sự kết hợp giữa sự chăm sóc toàn diện từ AIA và sự sáng tạo của AN đã mang đến cho bạn những trải nghiệm đắm chìm trong hương thơm, giấc ngủ ngon và cải thiện sức khoẻ tinh thần trong cuộc sống hằng ngày.

 

← Bài trước Bài sau →