[AN x Generali] The Muses In The Garden Workshop

Đôi lúc bạn cảm thấy mơ hồ về tính cách bản thân hay người thương, liệu bạn có muốn khám phá qua nghệ thuật lựa chọn nước hoa? Nước hoa có thể là cầu nối giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và người khác.

 

 

Đó là thông điệp chính mà AN x Generali muốn mang đến cho các bạn trong buổi workshop Nàng Thơ Trong Vườn được tổ chức vào ngày 14.10 vừa qua.
 

 

Bắt đầu buổi workshop là khoảng thời gian để AN và các bạn có thể trau đổi với nhau kiến thức nền tảng về mùi hương, lịch sử mùi hương và tính cách của mùi hương: Fresh, Floral, Amber hay Woody.
 

 
Có lẽ bạn đã từng tự hỏi, những tâm hồn yên bình, tĩnh lặng, luôn hướng nội sẽ bị cuốn hút bởi những hương thơm nào? Hay những người năng động, luôn hướng ra bên ngoài, thì liệu họ sẽ tìm thấy phong cách của mình trong mùi hương nào?
 

 
Workshop không những là những chia sẻ về cách nhận định tính cách thông qua mùi hương, mà 5 nàng thơ của AN còn được mô tả rõ ràng hơn thông qua 4 màu sắc: cam, đỏ, xanh lá và xanh dương
 

 
Hoạt động không thể thiếu của buổi workshop đó là bạn có thể tự sáng tạo nước hoa riêng, thể hiện tính cách riêng biệt của bản thân. 

 

Không những mang lại món quà 20.10 ý nghĩa, mà workshop còn là dịp để Generali và AN đem lại cho các bạn một trải nghiệm thú vị và vui vẻ ngày cuối tuần cùng gia đình và người thân.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →